VIỆN QUẢN TRỊ KINH DOANH

Bùng nổ: chung kết Road to marcom 2025 - "Tiên nữ win" chinh phục ngôi vị quán quân cuộc thi

Viện Quản trị Kinh doanh 18:26 02/06/2025

Cuộc thi "Road to Marcom 2025" với chủ đề Marcom for Vietnamese Health do Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và câu lạc bộ Marketing UEB tổ chức phối hợp cùng Công ty cổ phần kết nối PharmaLink Việt Nam trong vai trò đồng tổ chức nhằm tạo ra một sân chơi kiến ​​trúc dành cho những bạn trẻ yêu thích Marcom. Trong mùa đầu tiên diễn ra, "Road to Marcom 2024" đã thu hút gần 40 đội thi tham gia với hơn 200 thí sinh đến từ hơn 30 trường đại học trên cả nước. Cuộc thi này không chỉ là một sân chơi bổ ích mà còn là cơ hội để các bạn trẻ có thể phát huy tài năng, học hỏi kinh nghiệm và kết nối với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tiếp thị và truyền thông chuyên ngành. 

Tập thể đơn vị đồng hành, BGK, BTC cuộc thi và Sinh Viên

Cuộc thi Road to Marcom 2025, xoay quanh chủ đề Marcom for Vietnamese Health , đã chính thức kết thúc với thành công vang dội vào ngày 1 tháng 6 năm 2025. Hành trình bao gồm ba vòng thi riêng biệt: bắt đầu với giai đoạn khảo sát ban đầu, tiếp theo là nghiên cứu tiếp thị và xây dựng ý tưởng lớn, sau đó là giai đoạn phát triển kế hoạch tiếp thị, cuối cùng dẫn đến đêm chung kết IMC & Chiến dịch tiếp thị đầy kịch tính.

Chung kết cuộc thi Road to Marcom

Trước khi đi vào phần thể hiện của top 06 gương mặt xuất sắc nhất trong đêm nay, PGS.TS Lê Trung Thành - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã có những lời phát biểu ý nghĩa về cuộc thi Road to Marcom 2025 đặc biệt đối với các bạn sinh viên trẻ đam mê Marketing và khẳng định Road to Marcom sẽ tiếp tục là một sân chơi uy tín và chất lượng, nơi cất giữ những tài năng tiếp thị tương lai, góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế nước.

Lời chia sẻ từ xa của PGS.TS Lê Trung Thành, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN

Để tiếp lửa cho phần tranh tài máu lửa của các đội, TS. Đào Cẩm Thủy - Phó Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh, Chủ nhiệm Bộ môn Marketing của Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN và là Trưởng BTC cuộc thi, đã mang đến những lời chia sẻ đầy cảm xúc. Bài phát biểu của cô không chỉ chân thành, ý nghĩa mà còn để lại ấn tượng sâu sắc về toàn bộ hành trình của cuộc thi và ý nghĩa đặc biệt của đêm chung kết này. Đồng thời TS. Đào Cẩm Thủy cũng chia sẻ thêm về ý nghĩa của Road to Marcom đến sự phát triển, thực chiến của mỗi cá nhân. Đặc biệt, cô còn gửi lời cảm ơn chân thành đến các đơn vị tài trợ cuộc thi: Livespo Pharma, Trí Khang Pharma, Neovital, Phòng khám 43 Nguyễn Khang, Ngân hàng MSB và sự hỗ trợ của Công ty cổ phần kết nối PharmaLink Việt Nam trong vai trò đồng tổ chức.

Lời chia sẻ tâm huyết của TS. Đào Cẩm Thủy
DS. Vũ Hoài Nam - CEO&Founder PharmaLink chia sẻ về cuộc thi
Chia sẻ BS. Đinh Hùng Vĩ - Người sáng lập phòng khám 43 Nguyễn Khang

Đêm Chung kết Road to Marcom 2025 vinh dự có sự góp mặt của các đơn vị tài trợ đã đồng hành cùng cuộc thi: PK 43 Nguyễn Khang, LiveSpo, NeoVital, và Trí Khang Pharma. Sự hỗ trợ quý báu từ các nhà tài trợ đã góp phần lớn vào thành công và quy mô chuyên nghiệp của cuộc thi.

Nhà tài trợ cuộc thi và đơn vị đồng tổ chức

Thành công của Road to Marcom 2025 không thể không kể đến sự làm việc công tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ Ban Giám khảo uy tín, bao gồm:

  • Dược sĩ Vũ Hoài Nam - Founder & CEO PharmaLink
  • Ms. Đặng Thúy Hà - Cố vấn cấp cao Chiến lược và Nhân sự Talentnet Việt Nam, Nguyên Giám đốc Miền Bắc Nielsen IQ Việt Nam
  • Ms. Đào Khánh Vân - Giám đốc Kinh doanh Toàn cầu GSM Vingroup
  • Mr. Tuấn Hà - Chủ tịch Vinalink, Mentor Shark Tank Vietnam
  • Ms. Đào Thu Hà - Giám đốc Digital Marketing VnEconomy
  • TS. Cẩm Đào Thủy - Phó Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh, Chủ nhiệm Bộ môn Marketing – Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN.
Đội ngũ BGK chung kết Road to Marcom 2025

Vượt qua hàng trăm thí sinh trên toàn quốc, Tiên Nữ Win đã thuyết phục Ban Giám khảo và khán giả bằng chiến lược Marketing sáng tạo, khả thi cùng phần trình bày ấn tượng, thể hiện rõ tiềm năng trở thành những chuyên gia Marketing hàng đầu trong tương lai với ngôi vị Quán quân thuộc về đội Tiên Nữ Win. Ngôi vị Á quân của cuộc thi thuộc về DNidea, trong khi Ivy Bloom xuất sắc giành giải Quý quân. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng trao giải Khuyến khích cho ba đội có phần thể hiện nổi bật là Mar Vồ, NEURONSHEHIVE.

Quán quân - cuộc thi Road to Marcom 2025 - Tiên nữ Win
Ngôi vị Á quân thuộc về đội thi DNIdea
Ivy Bloom với giải Ba
Đội thi Mar Vồ
Đội thi NEURON

Sự hiện diện của các đơn vị báo chí, đơn vị bảo trợ truyền thông cũng như đông đảo khán giả đã tạo nên một không khí sôi động và ý nghĩa cho đêm Chung kết, khẳng định sức hút và tầm quan trọng của Road to Marcom đối với cộng đồng Marketing trẻ.

Sự ủng hộ của đông đảo sinh viên
CLB Marketing - UMC góp phần vào thành công cuộc thi

Road to Marcom 2025 một lần nữa khẳng định vai trò là bệ phóng vững chắc, giúp các bạn sinh viên và những người trẻ yêu thích Marketing có cơ hội cọ xát thực tế, học hỏi từ các chuyên gia đầu ngành, từ đó phát triển năng lực và tự tin bước vào môi trường làm việc chuyên nghiệp. Ban Tổ chức xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các đơn vị đã đồng hành, các đội thi đã cống hiến hết mình và toàn thể khán giả đã quan tâm theo dõi cuộc thi.

HRBP: Đòn bẩy chiến lược giúp lãnh đạo chinh phục mục tiêu kinh doanh – Chuyên đề thực tiễn đặc biệt dành cho học viên cao học

HRBP: Đòn bẩy chiến lược giúp lãnh đạo chinh phục mục tiêu kinh doanh – Chuyên đề thực tiễn đặc biệt dành cho học viên cao học

Ngày 08/11/2025, bộ môn Quản trị nhân lực, Viện Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế (ĐHQGHN) đã tổ chức chuyên đề thực tiễn cho lớp cao học QH-2025-E.CH ...

Chi tiết
Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN ký kết MOU với doanh nghiệp: Hướng tới học thuật hành động, “thực chiến”

Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN ký kết MOU với doanh nghiệp: Hướng tới học thuật hành động, “thực chiến”

Chiều 11/11/2025, tại Hội trường 801 (Nhà E4), Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) giữa Trường Đại học Kinh tế và các đối tác doanh nghiệp đã diễn ...

Chi tiết
Diễn giả học phần Nguyên lý Quản trị kinh doanh với chủ đề “Quản trị tài chính và thẩm định giá doanh nghiệp”

Diễn giả học phần Nguyên lý Quản trị kinh doanh với chủ đề “Quản trị tài chính và thẩm định giá doanh nghiệp”

Buổi học chiều ngày 10/11/2025, lớp Nguyên lý Quản trị Kinh doanh đã có buổi học đặc biệt với sự tham gia của diễn giả Phạm Thanh Hải – chuyên gia trong ...

Chi tiết
Xây dựng thương hiệu dựa vào cảm xúc của khách hàng

Xây dựng thương hiệu dựa vào cảm xúc của khách hàng

Nhằm giúp học viên cao học ngành Quản trị kinh doanh mở rộng tư duy chiến lược và tiếp cận góc nhìn thực tế trong xây dựng thương hiệu, ngày 25/10/2025, ...

Chi tiết
Bí mật của những event thành công trong chuỗi sự kiện A50 và A80

Bí mật của những event thành công trong chuỗi sự kiện A50 và A80

Nhằm tăng cường tính ứng dụng thực tiễn và kết nối kiến thức học thuật với môi trường nghề nghiệp, ngày 04/10/2025, học phần Quan hệ công chúng (BSA 6025) ...

Chi tiết
Chuyên gia chia sẻ về chủ đề chiến lược AI và phát thải Carbon trong bối cảnh cạnh tranh bền vững

Chuyên gia chia sẻ về chủ đề chiến lược AI và phát thải Carbon trong bối cảnh cạnh tranh bền vững

Trong khuôn khổ học phần Quản trị Chiến lược do TS. Phạm Vũ Thắng (Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN) phụ trách, chiều ngày 29/10/2025 ...

Chi tiết
Khởi nghiệp kinh doanh muốn phát triển bền vững phải tạo được giá trị tích cực cho xã hội

Khởi nghiệp kinh doanh muốn phát triển bền vững phải tạo được giá trị tích cực cho xã hội

Ngày 31/10/2025, tại phòng 208 – giảng đường Việt Úc, sinh viên lớp học phần Khởi sự và Tạo lập Doanh nghiệp (BSA3031-E2) đã có buổi học cùng Giảng viên ...

Chi tiết
Sinh viên Viện Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN học hỏi tinh thần đổi mới từ diễn giả khách mời

Sinh viên Viện Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN học hỏi tinh thần đổi mới từ diễn giả khách mời

Tiếp nối chuỗi hoạt động mời Guest Speaker đến chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong các học phần chuyên ngành, sáng ngày 06/11/2025, tại giảng đường E5 ...

Chi tiết
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong nghiên cứu marketing:  Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong nghiên cứu marketing: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp

Sáng thứ Năm, ngày 6/11/2025, tại phòng 706 nhà E5 – Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội (UEB-VNU), buổi chia sẻ với chủ đề “Ứng dụng trí tuệ ...

Chi tiết