Ngày 29/11/2024, học phần Quản trị Thương Hiệu của Viện Quản trị Kinh doanh đã có buổi học và trao đổi cùng diễn giả Ông Bruno – Giảng viên Đại học Swinburne (Úc) và giám đốc Marketing và Sales tại Family Medical Practice về chủ đề đồng bộ thương hiệu…
.jpg&cache=31536000)
Trong môi trường phức hợp và dưới áp lực cạnh tranh xây dựng và phát triển thương hiệu là một vấn đề được các doanh nghiệp rất quan tâm. Thương hiệu rất quan trọng đối với các tổ chức, nó không chỉ bao gồm logo, slogan, màu sắc nhận diện mà còn là rất nhiều các thành tố phức tạp hơn ẩn phía sau, do đó, làm thế nào để đồng bộ cả thành tố hữu hình và vô hình của thương hiệu vẫn là trăn trở đối với những người làm thương hiệu và quan tâm đến thương hiệu.
.jpg&cache=31536000)
Diễn giả Bruno, giảng viên Marketing tại Đại học Swinburne (Úc), ông cũng có hơn 20 năm làm việc thực chiến tại lĩnh vực marketing tại các doanh nghiệp lớn trên toàn thế giới, đã có buổi chia sẻ về cách thức thương hiệu phát triển trước bối cảnh cạnh tranh và chuyển đổi số như hiện nay. Đặc biệt, diễn giả đã phân tích các yếu tố để thương hiệu đạt được sự đồng bộ, nhất là các thương hiệu lớn toàn cầu với rất nhiều thương hiệu con, thương hiệu nhánh trên toàn thế giới.
.jpg&cache=31536000)
Diễn giả cũng chia sẻ cách thức vận dụng công nghệ để quản trị thương hiệu, đạt được sự thống nhất trước hết về các yếu tố hữu hình, với nhiều nhóm đối tượng khác nhau cần sử dụng thương hiệu doanh nghiệp như: Các phòng ban nội bộ, đối tác, agency, khách hàng, công chúng…Bên cạnh đó, diễn giả cũng trao đổi và giải đáp các thắc mắc của các bạn sinh viên về các ví dụ thương hiệu cụ thể tại Việt Nam và thế giới.
.jpg&cache=31536000)
Kết thúc buổi chia sẻ, Tiến sĩ Đào Cẩm Thủy – Chủ nhiệm Bộ môn Marketing, Viện Quản trị Kinh doanh cảm ơn diễn giả đã có bài chia sẻ vừa tổng quát, vừa thực tiễn, giúp các bạn sinh viên mở mang hiểu biết. Các gợi ý về ứng dụng công nghệ trong việc phát triển và quản trị thương hiệu đến từ diễn giả là một gợi ý rất tốt cho các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ áp dụng được ngay. Đồng thời, hứa hẹn nhiều nội dung chia sẻ hữu ích khác trong tương lai đến từ diễn giả với vai trò là chuyên gia marketing.
Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức thành công buổi toạ đàm đặc biệt dành cho các sinh viên Viện Quản trị kinh doanh. ...
Chi tiếtTừ ngày 10–14/11/2025, PGS.TS. Nguyễn Thu Hà – Phó Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN (UEB – VNU) đã tham dự Khóa đào ...
Chi tiếtNgày 08/11/2025, bộ môn Quản trị nhân lực, Viện Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế (ĐHQGHN) đã tổ chức chuyên đề thực tiễn cho lớp cao học QH-2025-E.CH ...
Chi tiếtChiều 11/11/2025, tại Hội trường 801 (Nhà E4), Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) giữa Trường Đại học Kinh tế và các đối tác doanh nghiệp đã diễn ...
Chi tiếtBuổi học chiều ngày 10/11/2025, lớp Nguyên lý Quản trị Kinh doanh đã có buổi học đặc biệt với sự tham gia của diễn giả Phạm Thanh Hải – chuyên gia trong ...
Chi tiếtNhằm giúp học viên cao học ngành Quản trị kinh doanh mở rộng tư duy chiến lược và tiếp cận góc nhìn thực tế trong xây dựng thương hiệu, ngày 25/10/2025, ...
Chi tiếtNhằm tăng cường tính ứng dụng thực tiễn và kết nối kiến thức học thuật với môi trường nghề nghiệp, ngày 04/10/2025, học phần Quan hệ công chúng (BSA 6025) ...
Chi tiếtTrong khuôn khổ học phần Quản trị Chiến lược do TS. Phạm Vũ Thắng (Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN) phụ trách, chiều ngày 29/10/2025 ...
Chi tiếtNgày 31/10/2025, tại phòng 208 – giảng đường Việt Úc, sinh viên lớp học phần Khởi sự và Tạo lập Doanh nghiệp (BSA3031-E2) đã có buổi học cùng Giảng viên ...
Chi tiết