VIỆN QUẢN TRỊ KINH DOANH

Hội nghị đánh giá và xét giải thưởng công trình nghiên cứu khoa học sinh viên cấp Viện Quản trị Kinh doanh

Nguyễn Ngọc Quý - Viện Quản trị Kinh doanh 11:45 03/04/2024

Chiều ngày 1/4/2024 tại Phòng 306, Tòa E4, Hội đồng đánh giá và xét giải thưởng công trình nghiên cứu khoa học sinh viên cấp Viện Quản trị Kinh doanh đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hội đồng do TS. Phạm Vũ Thắng, Phó Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh làm Chủ tịch Hội đồng, TS. Bùi Thị Quyên làm ủy viên, thư ký, cùng các ủy viên khác là PGS.TS. Trần Thị Hiền, TS. Nguyễn Ngọc Quý, TS. Đào Cẩm Thủy. 

Mở đầu Hội nghị, TS. Phạm Vũ Thắng, Chủ tịch Hội đồng phát biểu khai mạc, phổ biến quy định, trình tự của buổi bảo vệ nhằm mục đích đánh giá công trình NCKH có tiềm năng lựa chọn tham dự Hội nghị NCKH cấp trường. 

Tiếp đến 12 nhóm nghiên cứu lần lượt báo cáo công trình NCKH sinh viên theo thứ tự. Các thành viên Hội đồng đặt câu hỏi, các nhóm trả lời câu hỏi của thành viên hội đồng. 

Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp với kết quả cụ thể như sau: 02 giải Nhất, 04 giải Nhì, 06 giải Ba. 

STT

Tên công trình

GVHD

Điểm

Thứ hạng  

1

Ảnh hưởng của đặc tính hội đồng quản trị đến việc công bố thông tin trách nghiệm xã hội của doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam: lĩnh vực xây dựng và bất động sản

Th.S Đinh Phương Hoa

96

Giải Nhất

2

Thực trạng hoạt động quảng bá thương hiệu của các cửa hàng kinh doanh tại làng nghề truyền thống: Tình huống nghiên cứu tại làng gỗ Đồng Kỵ.

Th.S Trần Thị Thu Hải

95

Giải Nhất

3

Factors affecting the behavior of Vietnamese young people’s willingness to pay for legal streaming services

PGS.TS Nhâm Phong Tuân

92

Giải Nhì

 4

Các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi mua hàng ngẫu hứng của thế hệ Y trên các nền tảng mạng xã hội tại thành phố Hà Nội: Vận dụng đối với sản phẩm thời trang

TS. Đào Thị Hà Anh

91

Giải Nhì

5

Ảnh hưởng của người có tầm ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trong các sự kiện phát trực tiếp trên các nền tảng thương mại điện tử dưới tác động của nỗi sợ bỏ lỡ

TS. Nguyễn Văn Lộc

91 

Giải Nhì

6

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thanh toán giao tiếp trường gần: Nghiên cứu trường hợp của Apple Pay trên địa bàn Hà Nội

Th.S Hoàng Trọng Trường

91

Giải Nhì

7

Nhượng quyền kinh doanh thương mại: Nghiên cứu trường hợp cà phê Trung Nguyên

TS. Vũ Thị Minh Hiền

90 

Giải Ba

 8

Tác động của nền tảng mạng xã hội Tiktok lên Lựa chọn Nghề nghiệp của Sinh viên

TS. Đỗ Xuân Trường

90

Giải Ba

 9

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến thông qua nỗi sợ bị bỏ lỡ của GenZ trên địa bàn thành phố Hà Nội: Nghiên cứu cụ thể trong lĩnh vực thời trang.

TS. Đào Thị Hà Anh

90

Giải Ba

 10

Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đến hành vi thanh toán không tiền mặt của gen Z tại Hà Nội

Th.S Trần Thị Thu Hải

90 

Giải Ba

 11

Tác động của các đặc điểm bao bì sản phẩm đến ý định mua của người tiêu dùng: Nghiên cứu trường hợp sản phẩm sữa tươi tiệt trùng Vinamilk tại Hà Nội

Th.S Hoàng Trọng Trường

90 

Giải Ba

12 

Các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng trực tuyến: Nghiên cứu trường hợp ứng dụng Smart Banking của BIDV.

Th.S  Hoàng Đàm Lương Thúy

90 

Giải Ba

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội nghị: 

Diễn giả doanh nghiệp chia sẻ chuyên đề AI trong Quản trị Chiến lược – Phương pháp tạo dựng lợi thế cạnh tranh mới

Diễn giả doanh nghiệp chia sẻ chuyên đề AI trong Quản trị Chiến lược – Phương pháp tạo dựng lợi thế cạnh tranh mới

Sáng ngày 08/11/2025, sinh viên hai lớp học phần Strategic Management BSA2005-E 6 và BSA2005-E 5 (do TS. Cao Tú Oanh phụ trách) đã tham dự buổi học giao ...

Chi tiết
Viện Quản trị Kinh doanh Trường Đại học kinh tế, ĐHQGHN tổ chức hội thảo hướng nghiệp cho tân sinh viên và đồng hành cùng phụ huynh

Viện Quản trị Kinh doanh Trường Đại học kinh tế, ĐHQGHN tổ chức hội thảo hướng nghiệp cho tân sinh viên và đồng hành cùng phụ huynh

Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức thành công buổi toạ đàm đặc biệt dành cho các sinh viên Viện Quản trị kinh doanh. ...

Chi tiết
Giảng viên UEB tham dự khóa đào tạo “Digital Kaizen for SMEs” do Tổ chức Năng suất Châu Á và Trung tâm Năng suất Nhật Bản tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản

Giảng viên UEB tham dự khóa đào tạo “Digital Kaizen for SMEs” do Tổ chức Năng suất Châu Á và Trung tâm Năng suất Nhật Bản tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản

Từ ngày 10–14/11/2025, PGS.TS. Nguyễn Thu Hà – Phó Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN (UEB – VNU) đã tham dự Khóa đào ...

Chi tiết
HRBP: Đòn bẩy chiến lược giúp lãnh đạo chinh phục mục tiêu kinh doanh – Chuyên đề thực tiễn đặc biệt dành cho học viên cao học

HRBP: Đòn bẩy chiến lược giúp lãnh đạo chinh phục mục tiêu kinh doanh – Chuyên đề thực tiễn đặc biệt dành cho học viên cao học

Ngày 08/11/2025, bộ môn Quản trị nhân lực, Viện Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế (ĐHQGHN) đã tổ chức chuyên đề thực tiễn cho lớp cao học QH-2025-E.CH ...

Chi tiết
Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN ký kết MOU với doanh nghiệp: Hướng tới học thuật hành động, “thực chiến”

Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN ký kết MOU với doanh nghiệp: Hướng tới học thuật hành động, “thực chiến”

Chiều 11/11/2025, tại Hội trường 801 (Nhà E4), Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) giữa Trường Đại học Kinh tế và các đối tác doanh nghiệp đã diễn ...

Chi tiết
Diễn giả học phần Nguyên lý Quản trị kinh doanh với chủ đề “Quản trị tài chính và thẩm định giá doanh nghiệp”

Diễn giả học phần Nguyên lý Quản trị kinh doanh với chủ đề “Quản trị tài chính và thẩm định giá doanh nghiệp”

Buổi học chiều ngày 10/11/2025, lớp Nguyên lý Quản trị Kinh doanh đã có buổi học đặc biệt với sự tham gia của diễn giả Phạm Thanh Hải – chuyên gia trong ...

Chi tiết
Xây dựng thương hiệu dựa vào cảm xúc của khách hàng

Xây dựng thương hiệu dựa vào cảm xúc của khách hàng

Nhằm giúp học viên cao học ngành Quản trị kinh doanh mở rộng tư duy chiến lược và tiếp cận góc nhìn thực tế trong xây dựng thương hiệu, ngày 25/10/2025, ...

Chi tiết
Bí mật của những event thành công trong chuỗi sự kiện A50 và A80

Bí mật của những event thành công trong chuỗi sự kiện A50 và A80

Nhằm tăng cường tính ứng dụng thực tiễn và kết nối kiến thức học thuật với môi trường nghề nghiệp, ngày 04/10/2025, học phần Quan hệ công chúng (BSA 6025) ...

Chi tiết
Chuyên gia chia sẻ về chủ đề chiến lược AI và phát thải Carbon trong bối cảnh cạnh tranh bền vững

Chuyên gia chia sẻ về chủ đề chiến lược AI và phát thải Carbon trong bối cảnh cạnh tranh bền vững

Trong khuôn khổ học phần Quản trị Chiến lược do TS. Phạm Vũ Thắng (Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN) phụ trách, chiều ngày 29/10/2025 ...

Chi tiết