VIỆN QUẢN TRỊ KINH DOANH

Sinh viên UEB định vị bản thân để hình thành thương hiệu cá nhân riêng biệt

Tiến sĩ Nguyễn Văn Phương, Viện QTKD 12:14 22/01/2024

Tối 18/01/2024 vừa qua tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (UEB), buổi Workshop “Định vị bản thân trong thương hiệu cá nhân” do CLB Quản trị kinh doanh BA PLUS (thuộc UEB) chủ trì, với mục đích khai thác nguồn kiến thức về giá trị bản thân trong công cuộc xây dựng thương hiệu của cá nhân và định vị “chất” riêng.

Workshop “Định vị bản thân trong thương hiệu cá nhân” đã diễn ra thành công trong sự hân hoan đến từ thầy cô diễn giả và nhiệt tình từ các bạn sinh viên. Những kiến thức chia sẻ không chỉ mang đến cho cho sinh viên tham gia buổi Workshop nói riêng, mà còn sinh viên toàn trường nói chung về nhiều khía cạnh mới thông qua những hoạt động vui nhộn. 

Toàn thể diễn giả, sinh viên UEB tại Workshop “Định vị bản thân trong thương hiệu cá nhân”

“Làm sao để để biết mình cần phát huy điểm nào?” - Câu hỏi xoắn não này đã được giải đáp một cách tận tâm và chi tiết đến từ các thầy cô diễn giả. Bằng những ví dụ thực tế cụ thể, bài học thực tế và kinh nghiệm tích lũy, mọi thắc mắc của các bạn sinh viên hoàn toàn được mở khóa thêm lượng kiến thức vô tận để hỗ trợ trong việc xây dựng hình ảnh và giá trị bản thân trong thương hiệu cá nhân.

Thầy cô giải đáp thắc mắc của sinh viên 
Tiến sĩ Đào Cẩm Thủy - Founder Mars Education & Mars Marketing chia sẻ 
Tiến sĩ Nguyễn Văn Phương - Giảng viên Bộ môn Marketing (UEB) chia sẻ 
Thạc sĩ Vũ Minh Trang - Founder LIT Education chia sẻ 

Điểm nhấn của sự kiện không chỉ là cách khai thác nội dung sâu sắc mà còn ở khâu chia sẻ trải nghiệm chân thực. Phá vỡ mọi khoảng cách giữa diễn giả và sinh viên, thầy cô đã bóc tách những trải nghiệm thực tế của bản thân nhiều năm về trước và rút ra vô số bài học đáng giá gửi gắm đến các bạn.

Sinh viên UEB đặt câu hỏi tới diễn giả 

Là khán giả tham dự sự kiện, bạn Chu Ngân Hà - sinh viên UEB bộc lộ cảm xúc: “Em cảm thấy việc tham gia Workshop “Định vị bản thân trong thương hiệu cá nhân” lần này của mình quả là một quyết định đúng đắn. Từ những khâu nhỏ nhất như chào đón các bạn sinh viên đến tổ chức minigame, các thành viên CLB Quản trị kinh doanh BA Plus đã hoàn thành một cách chỉn chu, để lại trong em khá nhiều ấn tượng và khá chắc rằng các bạn sinh viên đều cảm thấy vậy. Qua sự kiện, em không những được thêm cho mình nhiều kinh nghiệm và tiếp động lực mà còn rinh về cho mình phần quà hấp dẫn đến từ Ban Tổ chức!” 

Sinh viên UEB thích thú chơi minigame Ô chữ

Để mang tới sự kiện này, CLB Quản trị kinh doanh BA Plus đã tự chuẩn bị các khâu chương trình như những chuyên viên tổ chức sự kiện. Các thành viên từng ban Truyền thông - Kỹ thuật, Đối ngoại, Tài chính - Nhân sự và Chuyên môn đã miệt mài chuẩn bị trước 2 tháng để năng suất nhất hoạt động và tối ưu nhân sự. 

Một số hình ảnh thành viên CLB Quản trị kinh doanh BA Plus tại Workshop “Định vị bản thân trong thương hiệu cá nhân”

Đối với sinh viên UEB nói riêng và sinh viên toàn quốc nói chung, việc nhận diện thương hiệu và định vị được bản thân mình chính là một kỹ năng vô cùng cần thiết khi bước vào đời, vì vậy các thầy cô tại UEB luôn tạo điều kiện nhất có thể để sinh viên vừa thỏa sức học cách điều phối một chương trình chuyên nghiệp mà còn “với” về cho mình thật nhiều kiến thức bổ ích. 

Giảng viên khách mời với chủ đề “Kinh nghiệm lãnh đạo trong doanh nghiệp nhỏ”

Giảng viên khách mời với chủ đề “Kinh nghiệm lãnh đạo trong doanh nghiệp nhỏ”

Ngày 13/11/2025, trong khuôn khổ môn học Nguyên lý lãnh đạo trong tổ chức, Giảng viên khách mời, Bà Nguyễn Thị Nhung, Giám đốc Công ty TNHH Nhật Phong, ...

Chi tiết
Diễn giả doanh nghiệp chia sẻ chuyên đề AI trong Quản trị Chiến lược – Phương pháp tạo dựng lợi thế cạnh tranh mới

Diễn giả doanh nghiệp chia sẻ chuyên đề AI trong Quản trị Chiến lược – Phương pháp tạo dựng lợi thế cạnh tranh mới

Sáng ngày 08/11/2025, sinh viên hai lớp học phần Strategic Management BSA2005-E 6 và BSA2005-E 5 (do TS. Cao Tú Oanh phụ trách) đã tham dự buổi học giao ...

Chi tiết
Viện Quản trị Kinh doanh Trường Đại học kinh tế, ĐHQGHN tổ chức hội thảo hướng nghiệp cho tân sinh viên và đồng hành cùng phụ huynh

Viện Quản trị Kinh doanh Trường Đại học kinh tế, ĐHQGHN tổ chức hội thảo hướng nghiệp cho tân sinh viên và đồng hành cùng phụ huynh

Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức thành công buổi toạ đàm đặc biệt dành cho các sinh viên Viện Quản trị kinh doanh. ...

Chi tiết
Giảng viên UEB tham dự khóa đào tạo “Digital Kaizen for SMEs” do Tổ chức Năng suất Châu Á và Trung tâm Năng suất Nhật Bản tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản

Giảng viên UEB tham dự khóa đào tạo “Digital Kaizen for SMEs” do Tổ chức Năng suất Châu Á và Trung tâm Năng suất Nhật Bản tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản

Từ ngày 10–14/11/2025, PGS.TS. Nguyễn Thu Hà – Phó Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN (UEB – VNU) đã tham dự Khóa đào ...

Chi tiết
HRBP: Đòn bẩy chiến lược giúp lãnh đạo chinh phục mục tiêu kinh doanh – Chuyên đề thực tiễn đặc biệt dành cho học viên cao học

HRBP: Đòn bẩy chiến lược giúp lãnh đạo chinh phục mục tiêu kinh doanh – Chuyên đề thực tiễn đặc biệt dành cho học viên cao học

Ngày 08/11/2025, bộ môn Quản trị nhân lực, Viện Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế (ĐHQGHN) đã tổ chức chuyên đề thực tiễn cho lớp cao học QH-2025-E.CH ...

Chi tiết
Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN ký kết MOU với doanh nghiệp: Hướng tới học thuật hành động, “thực chiến”

Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN ký kết MOU với doanh nghiệp: Hướng tới học thuật hành động, “thực chiến”

Chiều 11/11/2025, tại Hội trường 801 (Nhà E4), Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) giữa Trường Đại học Kinh tế và các đối tác doanh nghiệp đã diễn ...

Chi tiết
Diễn giả học phần Nguyên lý Quản trị kinh doanh với chủ đề “Quản trị tài chính và thẩm định giá doanh nghiệp”

Diễn giả học phần Nguyên lý Quản trị kinh doanh với chủ đề “Quản trị tài chính và thẩm định giá doanh nghiệp”

Buổi học chiều ngày 10/11/2025, lớp Nguyên lý Quản trị Kinh doanh đã có buổi học đặc biệt với sự tham gia của diễn giả Phạm Thanh Hải – chuyên gia trong ...

Chi tiết
Xây dựng thương hiệu dựa vào cảm xúc của khách hàng

Xây dựng thương hiệu dựa vào cảm xúc của khách hàng

Nhằm giúp học viên cao học ngành Quản trị kinh doanh mở rộng tư duy chiến lược và tiếp cận góc nhìn thực tế trong xây dựng thương hiệu, ngày 25/10/2025, ...

Chi tiết
Bí mật của những event thành công trong chuỗi sự kiện A50 và A80

Bí mật của những event thành công trong chuỗi sự kiện A50 và A80

Nhằm tăng cường tính ứng dụng thực tiễn và kết nối kiến thức học thuật với môi trường nghề nghiệp, ngày 04/10/2025, học phần Quan hệ công chúng (BSA 6025) ...

Chi tiết