VIỆN QUẢN TRỊ KINH DOANH

Sinh viên UEB tìm hiểu hệ sinh thái Zalo cloud cùng CEO Âu Dương Đạt

Đức Hiếu, Viện Quản trị Kinh doanh 23:28 13/11/2024

Sinh viên lớp Quản trị Thương Hiệu đã có buổi guest speaker lý thú tìm hiểu về hệ sinh thái thương hiệu Zalo và cách thức triển khai các hoạt động kinh doanh hiệu quả trên nền tảng này…

Chương trình chia sẻ của Diễn giả Âu Dương Đạt

Ngày 07/11/2024, học phần Quản trị Thương hiệu của Viện Quản trị Kinh doanh đã có buổi guest speaker với chủ đề “Hệ sinh thái Zalo Cloud” với Thạc Sĩ Âu Dương Đạt – CEO eTelecom. Diễn giả Đạt có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin & Viễn thông, tốt nghiệp thạc sĩ Tài chính Ngân hàng tại Đại học Khoa học Ứng dụng Tây Bắc Thụy Sĩ (University of Applied Sciences Northwestern Switzerland), đã từng đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo tại các doanh nghiệp viễn thông và quản lý phát triển sản phẩm Zalo Cloud.

Diễn giả giới thiệu về hệ sinh thái Zalo Cloud

Tại buổi chia sẻ, diễn giả Âu Dương Đạt đã giới thiệu về hệ sinh thái Zalo Cloud bao gồm Zalo OA, ZNS, ZCC & Zalo Mini App. Ở góc độ khách hàng, Zalo Mini App được phát triển là hệ sinh thái dành người dùng cuối như mua sắm, tra cứu điểm tích lũy, đặt hàng, đặt xe, thanh toán…Rất nhiều các tiện ích của Zalo với giao diện đẹp mắt hướng tới người dùng được giới thiệu, điều mà trước đây các sinh viên UEB với vai trò khách hàng chưa quan tâm hết. 

Diễn giả chia sẻ về ứng dụng của Zalo Cloud đối với doanh nghiệp và khách hàng

Với các doanh nghiệp có thể sử dụng OA Manager của Zalo để giao tiếp với khách hàng, gọi hotline, tạo hóa đơn điện tử, quản lý mối quan hệ khách hàng, chăm sóc và gửi thông báo tới khách hàng. Đồng thời, công cụ Zalo Cloud cũng rất hữu hiệu cho các doanh nghiệp tạo độ nhận diện và phát triển thương hiệu. 

Diễn giả giao lưu và hỏi đáp cùng sinh viên UEB

Những kiến thức được diễn giả chia sẻ giúp các bạn sinh viên Viện Quản trị Kinh doanh có góc nhìn rộng hơn về Zalo trong các hoạt động kinh doanh, quản trị thương hiệu, bán hàng…Giúp các bạn đưa ra các ý tưởng cho bài tập thuyết trình nhóm cuối khóa. Ngoài ra, buổi trao đổi cũng giúp sinh viên như tăng cường hiểu biết, tự tin hơn khi ra trường và làm việc tại các doanh nghiệp có sử dụng Zalo như một công cụ hiệu quả để tiếp cận khách hàng. 

Diễn giả chụp ảnh lưu niệm cùng TS. Đào Cẩm Thủy – Chủ nhiệm BM Marketing

Buổi chia sẻ trở nên sôi động hơn với phần hỏi đáp giữa giảng viên, sinh viên và diễn giả. Diễn giả Âu Dương Đạt hứa hẹn sẽ tiếp tục hỗ trợ sinh viên Viện Quản trị Kinh doanh trong các hoạt động học tập tiếp theo với các chủ đề liên quan đến công nghệ và viễn thông. 

Diễn giả và sinh viên học phần Quản trị Thương hiệu
Viện Quản trị Kinh doanh Trường Đại học kinh tế, ĐHQGHN tổ chức hội thảo hướng nghiệp cho tân sinh viên và đồng hành cùng phụ huynh

Viện Quản trị Kinh doanh Trường Đại học kinh tế, ĐHQGHN tổ chức hội thảo hướng nghiệp cho tân sinh viên và đồng hành cùng phụ huynh

Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức thành công buổi toạ đàm đặc biệt dành cho các sinh viên Viện Quản trị kinh doanh. ...

Chi tiết
Giảng viên UEB tham dự khóa đào tạo “Digital Kaizen for SMEs” do Tổ chức Năng suất Châu Á và Trung tâm Năng suất Nhật Bản tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản

Giảng viên UEB tham dự khóa đào tạo “Digital Kaizen for SMEs” do Tổ chức Năng suất Châu Á và Trung tâm Năng suất Nhật Bản tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản

Từ ngày 10–14/11/2025, PGS.TS. Nguyễn Thu Hà – Phó Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN (UEB – VNU) đã tham dự Khóa đào ...

Chi tiết
HRBP: Đòn bẩy chiến lược giúp lãnh đạo chinh phục mục tiêu kinh doanh – Chuyên đề thực tiễn đặc biệt dành cho học viên cao học

HRBP: Đòn bẩy chiến lược giúp lãnh đạo chinh phục mục tiêu kinh doanh – Chuyên đề thực tiễn đặc biệt dành cho học viên cao học

Ngày 08/11/2025, bộ môn Quản trị nhân lực, Viện Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế (ĐHQGHN) đã tổ chức chuyên đề thực tiễn cho lớp cao học QH-2025-E.CH ...

Chi tiết
Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN ký kết MOU với doanh nghiệp: Hướng tới học thuật hành động, “thực chiến”

Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN ký kết MOU với doanh nghiệp: Hướng tới học thuật hành động, “thực chiến”

Chiều 11/11/2025, tại Hội trường 801 (Nhà E4), Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) giữa Trường Đại học Kinh tế và các đối tác doanh nghiệp đã diễn ...

Chi tiết
Diễn giả học phần Nguyên lý Quản trị kinh doanh với chủ đề “Quản trị tài chính và thẩm định giá doanh nghiệp”

Diễn giả học phần Nguyên lý Quản trị kinh doanh với chủ đề “Quản trị tài chính và thẩm định giá doanh nghiệp”

Buổi học chiều ngày 10/11/2025, lớp Nguyên lý Quản trị Kinh doanh đã có buổi học đặc biệt với sự tham gia của diễn giả Phạm Thanh Hải – chuyên gia trong ...

Chi tiết
Xây dựng thương hiệu dựa vào cảm xúc của khách hàng

Xây dựng thương hiệu dựa vào cảm xúc của khách hàng

Nhằm giúp học viên cao học ngành Quản trị kinh doanh mở rộng tư duy chiến lược và tiếp cận góc nhìn thực tế trong xây dựng thương hiệu, ngày 25/10/2025, ...

Chi tiết
Bí mật của những event thành công trong chuỗi sự kiện A50 và A80

Bí mật của những event thành công trong chuỗi sự kiện A50 và A80

Nhằm tăng cường tính ứng dụng thực tiễn và kết nối kiến thức học thuật với môi trường nghề nghiệp, ngày 04/10/2025, học phần Quan hệ công chúng (BSA 6025) ...

Chi tiết
Chuyên gia chia sẻ về chủ đề chiến lược AI và phát thải Carbon trong bối cảnh cạnh tranh bền vững

Chuyên gia chia sẻ về chủ đề chiến lược AI và phát thải Carbon trong bối cảnh cạnh tranh bền vững

Trong khuôn khổ học phần Quản trị Chiến lược do TS. Phạm Vũ Thắng (Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN) phụ trách, chiều ngày 29/10/2025 ...

Chi tiết
Khởi nghiệp kinh doanh muốn phát triển bền vững phải tạo được giá trị tích cực cho xã hội

Khởi nghiệp kinh doanh muốn phát triển bền vững phải tạo được giá trị tích cực cho xã hội

Ngày 31/10/2025, tại phòng 208 – giảng đường Việt Úc, sinh viên lớp học phần Khởi sự và Tạo lập Doanh nghiệp (BSA3031-E2) đã có buổi học cùng Giảng viên ...

Chi tiết