VIỆN QUẢN TRỊ KINH DOANH

Đồng bộ thương hiệu trong môi trường phức hợp cùng diễn giả uy tín tại Học phần Quản trị thương hiệu

Linh Hà – Viện Quản trị Kinh doanh 16:15 03/12/2024

Ngày 29/11/2024, học phần Quản trị Thương Hiệu của Viện Quản trị Kinh doanh đã có buổi học và trao đổi cùng diễn giả Ông Bruno – Giảng viên Đại học Swinburne (Úc) và giám đốc Marketing và Sales tại Family Medical Practice về chủ đề đồng bộ thương hiệu…

Sinh viên lớp Quản trị Thương hiệu và diễn giả Bruno

Trong môi trường phức hợp và dưới áp lực cạnh tranh xây dựng và phát triển thương hiệu là một vấn đề được các doanh nghiệp rất quan tâm. Thương hiệu rất quan trọng đối với các tổ chức, nó không chỉ bao gồm logo, slogan, màu sắc nhận diện mà còn là rất nhiều các thành tố phức tạp hơn ẩn phía sau, do đó, làm thế nào để đồng bộ cả thành tố hữu hình và vô hình của thương hiệu vẫn là trăn trở đối với những người làm thương hiệu và quan tâm đến thương hiệu.

Diễn giả Bruno chia sẻ về ý nghĩa của các thương hiệu

Diễn giả Bruno, giảng viên Marketing tại Đại học Swinburne (Úc), ông cũng có hơn 20 năm làm việc thực chiến tại lĩnh vực marketing tại các doanh nghiệp lớn trên toàn thế giới, đã có buổi chia sẻ về cách thức thương hiệu phát triển trước bối cảnh cạnh tranh và chuyển đổi số như hiện nay. Đặc biệt, diễn giả đã phân tích các yếu tố để thương hiệu đạt được sự đồng bộ, nhất là các thương hiệu lớn toàn cầu với rất nhiều thương hiệu con, thương hiệu nhánh trên toàn thế giới.

Sinh viên học phần Quản trị Thương hiệu chăm chú lắng nghe diễn giả chia sẻ

Diễn giả cũng chia sẻ cách thức vận dụng công nghệ để quản trị thương hiệu, đạt được sự thống nhất trước hết về các yếu tố hữu hình, với nhiều nhóm đối tượng khác nhau cần sử dụng thương hiệu doanh nghiệp như: Các phòng ban nội bộ, đối tác, agency, khách hàng, công chúng…Bên cạnh đó, diễn giả cũng trao đổi và giải đáp các thắc mắc của các bạn sinh viên về các ví dụ thương hiệu cụ thể tại Việt Nam và thế giới.

TS. Đào Cẩm Thủy tặng hoa và quà tri ân diễn giả

Kết thúc buổi chia sẻ, Tiến sĩ Đào Cẩm Thủy – Chủ nhiệm Bộ môn Marketing, Viện Quản trị Kinh doanh cảm ơn diễn giả đã có bài chia sẻ vừa tổng quát, vừa thực tiễn, giúp các bạn sinh viên mở mang hiểu biết. Các gợi ý về ứng dụng công nghệ trong việc phát triển và quản trị thương hiệu đến từ diễn giả là một gợi ý rất tốt cho  các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ áp dụng được ngay. Đồng thời, hứa hẹn nhiều nội dung chia sẻ hữu ích khác trong tương lai đến từ diễn giả với vai trò là chuyên gia marketing.

 

Viện Quản trị kinh doanh phối hợp cùng Công ty MISA tổ chức thành công khóa đào tạo Nâng cao năng lực giảng dạy quản trị nguồn nhân lực bằng công nghệ hiện đại

Viện Quản trị kinh doanh phối hợp cùng Công ty MISA tổ chức thành công khóa đào tạo Nâng cao năng lực giảng dạy quản trị nguồn nhân lực bằng công nghệ hiện đại

Trong bối cảnh nền kinh tế số phát triển mạnh mẽ như hiện nay, việc đổi mới phương pháp giảng dạy và ứng dụng công nghệ vào các chương trình đào tạo là ...

Chi tiết
UEB trao bằng tốt nghiệp cho hơn 1.500 tân tiến sĩ, thạc sĩ và cử nhân

UEB trao bằng tốt nghiệp cho hơn 1.500 tân tiến sĩ, thạc sĩ và cử nhân

Chiều 3/8/2025, Trường Đại học Kinh tế – Đại học Quốc gia Hà Nội (UEB) long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2025 cho hơn 1.500 tân tiến sĩ, thạc ...

Chi tiết
Khóa đào tạo “Ứng dụng AI trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học”: Cơ hội tiếp cận công nghệ hiện đại cho giảng viên

Khóa đào tạo “Ứng dụng AI trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học”: Cơ hội tiếp cận công nghệ hiện đại cho giảng viên

Trong bối cảnh chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào giáo dục không còn là xu hướng mà đã trở thành nhu ...

Chi tiết
CẢNH BÁO WEBSITE GIẢ MẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ – ĐHQGHN

CẢNH BÁO WEBSITE GIẢ MẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ – ĐHQGHN

Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN (UEB) xin trân trọng cảnh báo đến toàn thể sinh viên, học viên, cựu sinh viên, giảng viên, phụ huynh và đối tác về việc ...

Chi tiết
Nâng Tầm Quản Trị Quốc Gia: Viện Quản trị Kinh doanh Cùng MPC Khai Thác Tiềm Năng Nghiên cứu về Khoa học Hành vi

Nâng Tầm Quản Trị Quốc Gia: Viện Quản trị Kinh doanh Cùng MPC Khai Thác Tiềm Năng Nghiên cứu về Khoa học Hành vi

Hà Nội, ngày 17 tháng 6 năm 2025 – Viện Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT), Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) đã tổ chức buổi làm việc và ...

Chi tiết
Thư mời viết bài hội thảo khoa học quốc tế: Các vấn đề đương đại trong quản trị và kinh doanh - Contemporary Issues in Business and Management Conference Series - CIBM

Thư mời viết bài hội thảo khoa học quốc tế: Các vấn đề đương đại trong quản trị và kinh doanh - Contemporary Issues in Business and Management Conference Series - CIBM

Chủ đề năm 2025: Quản trị kinh doanh với mục tiêu tăng trưởng kinh tế hai chữ số bền vững của Việt Nam - Business Administration for Vietnam's Sustainable ...

Chi tiết
Dấu ấn UEB tại Thái Lan: Nâng tầm nghiên cứu và khởi nghiệp toàn cầu

Dấu ấn UEB tại Thái Lan: Nâng tầm nghiên cứu và khởi nghiệp toàn cầu

Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế – Đại học Quốc gia Hà Nội (UEB-VNU) tự hào công bố về dấu ấn của Tiến sĩ Đào Thị Hà Anh và sinh viên Phan ...

Chi tiết
UEB tổ chức thành công Hội thảo quốc tế “Quản trị nguồn nhân lực chiến lược trong phát triển ngành công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam”

UEB tổ chức thành công Hội thảo quốc tế “Quản trị nguồn nhân lực chiến lược trong phát triển ngành công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam”

Vừa qua, tại Hội trường 801 – Nhà E4, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN đã tổ chức thành công Hội thảo quốc tế với chủ đề “Quản trị nguồn nhân lực chiến lược ...

Chi tiết
UEB Highlights | Quý II/2025: BẢN LĨNH VỮNG VÀNG – SẴN SÀNG TĂNG TỐC

UEB Highlights | Quý II/2025: BẢN LĨNH VỮNG VÀNG – SẴN SÀNG TĂNG TỐC

Quý II/2025 khép lại bằng những kết quả ý nghĩa, cho thấy một UEB đang từng bước lớn mạnh, tự tin và kiên định trên con đường phát triển bền vững và hội ...

Chi tiết